Gần đây

Giới thiệu về trang này, tuyển thành viên

Giới thiệu trang web


Như đã nói từ trước, Trang này không phải là trang chính thức của trường cũng như không do trường lập ra. trang này được làm bởi một nhóm cựu học sinh. Mà trường minh thì cũng không có trang web như các trường khác nên bắc buộc mình phải lập.

Nguyên nhân lập

Thời buổi ngày nay, các trường từ mẫu giáo đến THCS, THPT, TC, CĐ, ĐH đều có một trang WEB để  giới thiệu về trường, đưa ra các thông báo, thông tin quy định cập nhật thường xuyên. Đến trường khác cũng biết tới. Hoặc ít nhất cũng có một trang/nhóm facebook để đưa thông báo nhưng đằng này trường mình thì không có gì. Thực sự rất thua kém trường khác. Rồi đến cái tên trường nữa.

Lê Hoài Đôn là ông nào?

Thời bọn tôi học thì là THPT Thạnh Phú. Mà sau này đổi tên thành THPT Lê Hoài Đôn. Cơ mà ông nào lạ hoắc thế? Hỏi những cụ già thì cũng không ai biết, hỏi mây học sinh các năm gần đây thì cũng không ai biết. Mà hầu như cũng không ai thèm quan tâm đến cái tên đó. Hồi học TC trên đây khiai hỏi học người gì thì người ta cứ nhầm là Lê Quý Đôn. Chứ Lê Hoài Đôn thì thực chả biết ông nào. Sau này tìm hiểu thì mình mới biết Lê Hoài Đôn chỉ là một ông Đảng viên gần đây thôi nên không ai biết cũng không có gì lạ.... Vì vậy làm cái này để ít ra thiên hạ còn biết nó có tồn tại.
(Muôn biết thì lên đầu trang phần giới thiệu có nhé).

Tuyển cộng tác

Hiện tại trong giai đoạn thử nghiệm nhỏ thôi nên chưa cần.Trong tương lai cần một số bạn hổ trợ đăng bài....

Không có nhận xét nào